eng
competition

Text Practice Mode

Khởi đầu mới mười lăm tháng tuổi đến ba tuổi

created Jul 25th, 15:30 by HuonghaiVN


1


Rating

388 words
8 completed
00:00
Cái tôi đến
Những dấu hiệu đầu tiên của sự khởi đầu mới khó thể diễn giải như những báo hiệu cho sự khủng hoảng được. Ngược lại, trong trải nghiệm mới đầu về tính phân tách, em mười lăm tháng tuổi sẽ thu thập những sức mạnh sẽ cho phép em dũng cảm đối diện với những tháng ngày bão giông trước mặt. Sự thay đổi chủ yếu lại chú ý quan tâm tới mẹ nhiều. hồ cảm nhận thấy khả năng về sự tồn tại tách biệt của mẹ, đột nhiên rất mong muốn chia sẻ những khám phá thành quả của mình với mẹ. lại đánh giá cao sự hiện diện thực tế của mẹ trong thế giới. bước ngoặt này, sự vui vẻ chia sẻ của mẹ sẽ làm giảm sự tức giận thất vọng của cuộc khủng hoảng sắp tới.
Trong khi điều quan trọng đối với trẻ chập chững thực hành thao tác thuần thục thể hoàn hảo năng đứng thẳng - theo hướng rời xa mẹ - thì những lĩnh hội mới đây của về ngôn ngữ giao tiếp, khả năng nhận thức biểu tượng các năng hội sẽ được tập dượt hoàn thiện trong gắn kết với mẹ. Sự tán dương kích thích của mẹ sẽ đóng vai trò như các yếu tố tổ chức hóa cấp độ vận hành mới của trong thế giới. Mẹ không còn can thiệp vào các hành vi chiếm hữu tâm trí của nữa. Sự đáp ứng mang tính thấu cảm của mẹ sẽ khích lệ việc trẻ chia sẻ với cô.
Khi mẹ ngồi yên lặng đọc sách, sẽ chú ý tới sự lãng quên lặng lẽ của mẹ tới sự tồn tại của mình. sẽ trèo lên chỗ cao hơn ghế mẹ đang ngồi. Tóm váy mẹ giật giật sao cho mẹ sẽ ngó lên, sẽ chỉ cho mẹ thấy chọc cái que sẽ làm con quay xoay ra sao. Sau đó, với một nụ cười chính thắng đầy tính toán, sẽ đưa cho mẹ món đồ chơi, điệu bộ của ràng cho thấy rằng giờ đến lượt mẹ làm quay.

saving score / loading statistics ...