eng
competition

Text Practice Mode

Động Lực Học Tập

created Jul 25th, 09:09 by Thắng Nguyễn Quốc


1


Rating

323 words
21 completed
00:00
Học tập quá trình dài cần sự nỗ lực, kiên trì của mỗi nhân. Không chỉ những kiến thức trên trường lớp chúng ta cần phải học cả đời, học để trau dồi kỹ năng, kinh nghiệm giúp hòa nhập, phát triển hiệu quả, toàn diện hơn trong cuộc sống.
Bên cạnh đó, khả năng của mỗi người hạn nên việc thể tạo động lực, gia tăng sức mạnh sẽ giúp cho chúng ta học tập, làm việc hiệu quả hơn. Cũng bởi, những người động lực học tập tốt nên sẽ luôn sở hữu nguồn năng lượng tích cực, dồi dào giúp họ tập trung phát triển tốt các tiền lực của bản thân hơn.
Ngoài ra, động lực còn chính yếu tố hỗ trợ tốt trong việc tìm ra giải pháp khắc phục những khó khăn, áp lực. Nếu các em học sinh, sinh viên động lực tốt sẽ dễ dàng đường đầu vượt qua những trở ngại trong hành trình học tập của mình. Khi đứng trước những căng thẳng, thách thức thì các em sẽ luôn muốn tìm cách để khắc phục, giải quyết tiếp tục phấn đấu cho mục tiêu của tương lai.
Vậy sao nhiều học sinh không động lực học tập?
Phải bắt nguồn từ những do sau: Do không mục tiêu ràng, ảnh hưởng của mạng hội, không phương pháp học phù hợp,... Mất động lực học tập khiến cho nhiều học sinh, sinh viên dần bỏ việc học hoặc thậm chí nhiều em cảm thấy ghét bỏ, thù hằn việc học. Chính thế, các bậc phụ huynh, nhà trường cần sự quan tâm đúng mực, biết cách xây dựng động lực phù hợp để giúp các em thể phát triển, trau dồi kiến thức hiệu quả, lành mạnh hơn.

saving score / loading statistics ...