eng
competition

Text Practice Mode

Mẹ rất yêu thương tôi, nhưng tôi không thể nào yêu mẹ được

created Jul 19th, 04:56 by TrnhHiVy


0


Rating

553 words
9 completed
00:00
Bố mẹ tôi ly hôn khi mẹ đang mang thai tôi trong bụng, ly hôn do bố thường xuyên đánh đập chửi bới mẹ, đánh đập một cách man tàn nhẫn, khi ấy mẹ không chịu nổi nữa, sợ ảnh hưởng tới cái thai nên mới ly hôn, anh tôi với bố còn tôi từ đã với ông ngoại mẹ.
 
Từ hồi tôi nhận thức, từ khi còn xíu, mẹ đã cho tôi xem ảnh sau khi mẹ bị bố đánh, ảnh bầm tím bầm dập toàn thân, kể cho tôi nghe mẹ khổ sở cái nhà đó như thế nào, mẹ bị bố tôi cả nhà bên đó hành hạ như thế nào, cả vợ hai của bố khốn nạn như thế nào. Với một đứa trẻ con khi ấy, điều này thật khủng khiếp, mẹ đã ngày ngày truyền vào đầu tôi thù hận như thế, tất nhiên, tôi lớn lên không mang theo sự hồn nhiên ngây thơ như bao đứa trẻ khác, tính cách cũng lập dị hơn. Tôi nghĩ mẹ không nên làm như thế, nhưng tôi thể thông cảm được, tôi cũng không ghét mẹ điều đó. Nhưng vấn đề trước mặt mọi người mẹ lại luôn hiền lành tươi cười niềm nở, thậm chí cả trước mặt những người trong gia đình đó. Ngày nội mất, người bên đó muốn đón tôi qua đó khóc tang, hôm ấy tôi đang ngồi học bài trong phòng, mẹ tôi rất thoải mái dễ tính đồng ý luôn, bảo người ta rằng tôi đang trong phòng, thậm chí để họ đi thẳng vào phòng tôi. Một đứa trẻ đã bị mẹ truyền đầy thù hận vào đầu như tôi, làm sao tôi chịu đi chứ, tôi không kiềm chế được cơn giận hét lên. Từ hồi tôi sinh ra bố cũng không hề nhận tôi, cũng chẳng hề chu cấp, cũng tôi thương mẹ nên tôi mới hận họ như thế. thế họ nói tôi đứa bất hiếu, người làng cũng người nói ra nói vào, nói tôi bất hiếu, mất dạy, lễ. Tôi nhân vật phản diện, tôi xấu xa còn mẹ thì vẫn một người phụ nữ thánh thiện bao dung như xưa.
 
Người nhà đó khi gặp tôi ngoài đường bắt tôi phải chào họ, thậm chí cả vợ hai của bố tôi cũng bắt tôi phải chào, tôi không chào thì trách mắng tôi, tôi không kiềm chế được tức giận nên cãi lại. Nhưng khi họ tới tận nhà để nói với mẹ tôi, mẹ lại không hề bảo vệ tôi, ngược lại vẫn cái vẻ cười cười hèn mọn ấy, mẹ nói rằng tôi còn nhỏ không hiểu chuyện, để sau này dạy dỗ thêm?!? Ai hiểu được cảm giác của tôi không, mẹ thể yếu đuối, thể yếu hèn, mẹ thể bao dung tha thứ, nhưng vậy thì đừng một mặt kể lể nỗi đau của mình với một đứa trẻ con, đừng một mặt gieo rắc thù hận vào đầu nó, đừng chửi bới nhà chồng với con mình, rồi một mặt lại tỏ ra hiền lành thánh thiện như thế

saving score / loading statistics ...