eng
competition

Text Practice Mode

Bài học đắt giá từ "Nhà giả kim". (P2)

created Jul 18th, 08:17 by tdmanh15082004


5


Rating

358 words
21 completed
00:00
6. Đưa ra quyết định
 
Khi ai đó quyết định làm gì, anh ta đang bị cuốn theo dòng nước xiết sẽ đưa anh ta đến những nơi anh ta chưa bao giờ đến ngay lúc đưa ra quyết định.
 
Những điều chưa biết những điều đẹp đẽ trong làm bạn choáng ngợp. Sẽ thay đổi nếu bạn quyết định, cứ ngồi đó thì bạn sẽ chẳng đi tới đâu.
 
7. Hãy cứ mộng
 
Tôi nhìn thế giới này dựa trên những điều tôi muốn thấy, không phải những điều thực sự đang diễn ra.
 
Một số phát minh đại nhất sẽ không xuất hiện nếu người ta chọn cách chấp nhận thế giới. Những điều đại bắt đầu khi ta dám vượt qua điều không thể.
8. Đừng bỏ cuộc
 
quyết của cuộc sống ngã bảy lần đứng dậy tám lần.
 
Bởi lần thứ tám thể sẽ dẫn đến thành tựu. Những tiểu thuyết xuất sắc nhất thế giới chỉ xuất bản sau khi đã bị từ chối nhiều lần. May mắn thay, ý chí nghị lực của những nhà văn đại không cho phép họ bỏ cuộc.
 
9. Tự tin vào chính mình
 
Nếu ai đó không thể trở thành người người đời mong đợi, người đời sẽ giận dữ. Dường như ai cũng nhìn được con đường của người khác, nhưng lại chẳng nhận ra con đường của mình.
 
Không khó để người khác tác động bạn, nhưng chẳng lẽ bạn sẽ sống cuộc đời của người khác? Tiếp thu ý kiến học hỏi từ người khác không sai, nhưng hãy chắc rằng không xung động với những đam nhiệt huyết của bạn.
10. Hành động
 
Chỉ một cách để học.
 
Hành động.
 
Bạn thể học, đọc lắng nghe tới khi bạn chán chẳng còn muốn tiếp tục nữa, nhưng bạn chỉ lấy được kinh nghiệm khi bạn hành động, để mình va chạm với những thử thách. Một khi bạn đã nhắm sẵn mục tiêu, hãy giương cung bắn.

saving score / loading statistics ...