eng
competition

Text Practice Mode

Viết gửi các bạn đang tạm thời tinh thần sa sút

created Jul 13th, 23:58 by TrnhHiVy


3


Rating

408 words
33 completed
00:00
lẽ hiện tại bạn đang cảm thấy mông lung, dường như không hứng thú với tất cả mọi thứ, những bạn chỉ cảm thấy sự trống rộng, lo âu, oán trách, lưỡng lự tự trách cùng tận. Nhưng tôi muốn nói với bạn rằng, trên thế giới này, không ai thể cản bước được bạn, người trói buộc bạn chỉ bản thân bạn thôi. 99% phiền muộn trong cuộc sống không đến từ bản thân sự việc, từ phản ứng của bạn đối với sự việc này.
 
Trong cuộc sống này người ma, thật giả, cho bạn làm tốt hơn nữa thì cũng người nói này nói nọ. Xin bạn hãy nhớ rằng, bạn thể khóc, thể hận, nhưng không thể không kiên cường, cho trước mắt sương mờ mịt, cất bước gian nan, nhưng xin bạn nhất định phải phấn chấn lên. Bạn thể nhất thời mông lung, nhưng đừng sống uổng phí thời gian trong sự mông lung này. Bất kể trong học tập hay công việc, khi không biết tương lai nên làm như thế nào, vậy thì hãy làm tốt những việc trước mắt, làm tốt những việc trong tay. Bạn thể không thích công việc hiện tại, nhưng bạn phải cố gắng làm tốt nó. mẫm trên con đường tiến về phía trước, đừng nhốt mình trong căn phòng tối, hãy kéo rèm cửa sổ ra, bạn sẽ nhìn thấy ánh sáng mặt trời, bước ra ngoài, hãy lấp đầy ngày hôm nay bằng những việc bạn muốn làm, người bạn muốn gặp, cuốn sách bạn muốn đọc, tạm gác lại những chuyện trong quá khứ khiến bạn mệt mỏi hao mòn. Hãy nhớ lại những việc bạn từng làm trong cuộc sống, những việc khiến bạn vui vẻ, khiến bạn tràn đầy năng lượng, khiến bạn cảm thấy ý nghĩa, thể đó chính phương hướng của bạn.
 
Cho cuộc sống quá nhiều điều không như ý, nhưng hành trình cuộc đời chỉ thể tự mình bước đi, khó khăn gian lao, ngọc càng mài càng sáng, đời vốn bể khổ, chỉ tự mình vượt qua, vậy nên kể từ giờ phút này, hãy chỉnh đốn lại tâm trạng của bản thân, chuẩn bị sẵn sàng, lên đường tiến bước.

saving score / loading statistics ...