eng
competition

Text Practice Mode

Bài học đắt giá từ "Nhà giả kim". (P1)

created Jul 13th, 09:12 by tdmanh15082004


2


Rating

455 words
4 completed
00:00
1. Nỗi sợ rào cản còn lớn hơn cả rào cản thực
 
Nói với trái tim mình rằng nỗi sợ đau đớn còn tồi tệ hơn chính đau đớn. rằng không trái tim nào phải khổ ải tìm kiếm những giấc mơ, mỗi một giây tìm kiếm cuộc gặp gỡ Thượng đế cùng sự vĩnh cửu.
 
Để theo đuổi đam mới, bạn phải bước vào lãnh địa xa lạ bạn cảm thấy sợ. Nhưng mọi hiểm nguy đều giá trị riêng. Không phải chính giấc nhưng những trải nghiệm bạn được sẽ làm cho giấc đó trở nên đáng theo đuổi.
 
2. Chân không chết
 
Nếu điều chúng ta tìm kiếm thuần khiết, sẽ không bao giờ mất đi. chúng ta luôn thể quay trở lại. Nếu điều chúng ta tìm kiếm chỉ một chốc sáng, như sao băng thì chúng ta sẽ chẳng còn khi trở lại.
 
Chân không bị che phủ bởi khói gương mờ chân sẽ luôn luôn thế. Khi bạn đưa ra một quyết định “đúng”, đó sẽ quyết định chịu đựng được thử thách của thời gian sức nặng của phán xét.
 
3. Dẹp đi tẻ nhạt
 
Nếu ngày nào cũng như ngày nào thì đó do mọi người không nhận ra dược những điều tốt đẹp diễn ra trong cuộc sống của họ hàng ngày, khi mặt trời lên.
 
Biết ơn cách đi tìm điều tố mỗi ngày. Cuộc sống sẽ chỉ hãm, trần tục, đơn điệu nếu đôi mắt chúng ta cũng chỉ hãm, trần tục, đơn điệu. Sẽ luôn ánh sáng, nếu bạn đi tìm.
 
4. Trân trọng hiện tại
 
Tôi không sống trong quá khứ hay tương lai, tôi chỉ quan tâm đến hiện tại. Nếu bạn thể sống trong hiện tại, bạn một người hạnh phúc.
 
Chẳng do để chìm đắm trong quá khứ để quyết định cuộc đời bạn, hay lạc lối hoang mang trước tương lai. Ngay thời điểm này, bạn đang được trao hội: Cách bạn tiếp nhận hiện tại sẽ dẫn dắt cuộc sống của bạn.
 
5. Thành công ảnh hưởng đến nhiều thứ
 
Đó việc những nhà giả kim làm. Họ chứng minh rằng, nếu chúng ta cố gắng tốt hơn chúng ta trước đây, mọi thứ xung quanh cũng sẽ tốt hơn.
 
Lớn lên, thay đổi tiến hóa kết thành nền tảng của thực tại. Trở nên tốt hơn sẽ khiến mọi thứ xung quanh bạn tốt hơn: lối sống, gia đình, bạn bè, cộng đồng.
 

saving score / loading statistics ...