eng
competition

Text Practice Mode

Cô ấy dần không nói chuyện nữa

created Jul 8th, 15:29 by DuDu


2


Rating

490 words
12 completed
00:00
ấy muốn tìm một người, ôm lấy ấy, giữ chặt ấy, yêu ấy.
 
ấy cũng lo sợ, lo sợ rằng người này sẽ chán ghét, sợ làm ảnh hưởng tới những việc của người ta, dường như ấy luôn sợ làm phiền tới người khác.
 
Đây những ấy thủ thỉ với tôi, tôi muốn an ủi ấy như thường lệ, nhưng ấy đã ngắt lời tôi, nói rằng tôi không được an ủi nữa, bởi điều này không đáng được thông cảm, đây sự yếu đuối, đây đang trốn tránh. Đáng ra tôi nên trách mắng ấy, bởi ấy không mạnh mẽ, vậy nên ấy muốn dựa dẫm vào người khác, lỗi của ấy. ấy nói, xin lỗi, mình không nên nói những điều này với cậu, làm phiền cậu rồi.
 
ấy lảo đảo lao đao trong màn đêm đen không nhìn thấy lối, cảm xúc tiêu cực bất ổn như chảy về một vũng nước đọng đen ngòm. Dường như ấy đã trở nên hờ hững dửng dưng, trở nên trưởng thành hơn, ấy không còn tức giận nữa, giống như đóa hoa đang lụi tàn nhưng vẫn cố chấp vươn thẳng nụ hoa.
 
ấy đã nhận ra điều đó, thế ấy nghĩ cách để giải quyết. ấy muốn đi yêu, ấy biết rằng sinh mệnh cần một điểm tựa, vậy nên ấy muốn đi tìm kiếm, thứ không quan trọng, nhưng phải đi yêu. ấy nói, ấy đi tìm, chắc chắn sẽ tìm được thôi.
 
Đúng vậy, tôi đã nhìn thấy, ấy đang kiếm tìm, ấy đang đi yêu thế giới này một cách nồng nhiệt. Tôi nhìn thấy sinh mệnh của ấy đang bung ra những sắc màu đẹp đẽ, tôi cũng nhìn thấy ấy đang thiêu đốt chính mình, ấy đã không còn sức lực để cầm chắc cọ vẽ, ấy đang tiêu hao sinh mệnh, để duy trì sinh mệnh.
 
Sau đó ấy tìm thấy không, tôi không biết nữa. Tôi nhớ lại cuộc đối thoại với ấy ngày trước, ấy chấp niệm với việc trưởng thành, tôi hỏi tại sao, ấy nói, ai cũng phải như vậy thôi, bắt buộc phải như vậy. Tôi không đáp lời, ấy lại nói, hiện giờ mình như thế này, lẽ con đường bắt buộc phải trải qua để trưởng thành nhỉ, thế nên không sao hết, mọi chuyện rồi sẽ qua thôi, sẽ ổn cả thôi...
 
Nếu như ấy tìm thấy, chắc ấy sẽ trở thành lửa nhỉ, rực rỡ, nồng cháy, luôn bập bùng rừng rực. Nếu như không tìm thấy, vậy thì chúc ấy chết đi trong sự vui vẻ ảo ấy...

saving score / loading statistics ...