eng
competition

Text Practice Mode

Cho em tiền và đêm ở lại với em đi (phần 3)

created Jul 6th, 04:11 by ThinhNguyen16


0


Rating

433 words
2 completed
00:00
Nói rồi, Ngọc Mai chạy vội ra khỏi quán. Quân vẫn còn tưởng đang giận điều gì.  
Thế sau đó, Quân không làm sao liên lạc với được nữa. Mai chặn điện thoại, chặn Facebook, cả cái căn hộ đi thuê cũng chuyển đi chỗ khác. Một tháng kể từ cái đêm hôm ấy, cuộc tình của hai người thay đổi đến chóng mặt!
Quân Mai yêu nhau khi vừa tốt nghiệp ra trường. Họ gặp nhau trong một buổi giao lưu, giới thiệu việc làm. Khi đó, Quân đã một anh trưởng phòng, địa vị, tiền bạc. Còn Mai, mới xin được một chân nhân viên văn phòng, lương tháng chỉ đủ để trả tiền nhà đi thuê, xăng xe, tiền ăn gửi về cho bố mẹ được 2 triệu.
Quân thừa nhận cái do đầu tiên khiến anh cảm tình với Mai đẹp, một vẻ đẹp ngây thơ, thánh thiện trong trẻo. Mai khác xa những gái Quân gặp hàng ngày. như một làn gió tươi mát thổi vào tâm hồn anh, khiến anh thấy lòng mình dịu dàng bình yên quá đỗi.
Sau này càng bên Mai, anh càng cảm thấy thú vị. Mai xuất thân từ gái nông thôn, tỉnh lẻ nhưng tràn đầy tự tin, nhiệt huyết. nhiều ước dự định cho tương lai. bên Mai, anh thấy mình như trẻ lại.
Hai năm yêu nhau êm đềm. Quân trân trọng Mai đến mức không hề đòi hỏi chuyện ấy. Anh muốn giữ mị thứ Mai tinh khôi nhất nhiều người bảo không khéo anh tôn thờ quá rồi lãnh quả lừa. Thời buổi này làm nào ngây thơ, trong trắng như anh nghĩ, nhất khi tiền đồ của anh nhiều như thế!
Hơn một tháng anh Mai không liên lạc. Anh tìm nhiều lần nhưng không được. Từ sự ngạc nhiên, lạ lẫm, dần dần Quân chuyển sang sự khinh bỉ. Số tiền Mai mượn cộng với cách hành xử của sau đó khiến Quân lờ mờ nhận ra một âm mưu, kế hoạch bài bản của Mai!
Thế là, Mai đột nhiên mất hút trong cuộc sống của Quân theo cái cách lạ lùng như thế. đau đớn, nhớ nhưng diện Quân không tìm Mai nữa. Anh muốn để xem cuộc đời sẽ đưa hai người về đâu, liệu họ tình gặp nhau?

saving score / loading statistics ...