eng
competition

Text Practice Mode

Em, nước mắt và cơn mưa

created Jul 2nd, 07:24 by HoaiDinhThanh


1


Rating

314 words
16 completed
00:00
Cơn mưa lúc này đây cứ mỗi lúc lại thêm nặng hạt, tiếng mưa đã không còn nhẹ nhàng lãng mạn như lúc đầu dần chuyển sang trạng thái dồn dập hơn. Bên kia đường, từng hàng dài người nối đuôi nhau núp dưới những mái hiên gần đó. Tiếng mưa rơi trên những tán xào xạc, tuy ồn ào nhưng cũng thật… yên tĩnh. Em cũng như tôi, quần áo đã sũng nước, tóc tai dính bết vào nhau. Nhưng không thế những giọt lệ ngừng tuôn rơi trên gương mặt xinh xắn ấy, em gào lên trong những tiếng nấc đến lòng:
 
- Tại sao??? Hả?? Anh muốn nhường tôi cho người khác, anh cũng phải hỏi xem tôi có.. hức… đồng ý hay không chứ?
 
Khuôn miệng tôi lúc ấy chẳng hiểu sao cứ dính chặt vào nhau, tôi không thể đủ dũng khí cũng như can đảm thốt lên lời nào cả. Bộ dạng tôi lúc đó thật sự tệ hại:
 
- Từ xưa đến giờ… hức… anh… anh bao giờ… xem tôi hơn hai chữ bạn thân hay không? Trả lời đi chứ?
 
Em vẫn nói, những tiếng nấc vẫn không ngừng lại. Những tiếng nấc tưởng chừng như khoét một, à không, phải hàng ngàn lỗ sâu trong thâm tâm tôi, khiến trái tim tôi quặn thắt từng cơn. Lần nào cũng vậy đấy, cứ mỗi lần tôi với em tranh cãi biến cố thì ông trời như một lẽ thức lại đổ mưa. Cơn mưa nào cũng thật nặng nề tái, cảm giác như thể cuốn trôi đi hết tất cả những nỗi niềm, thế những kỷ niệm về em thì lẽ sẽ mãi mãi tôi không thể quên được, trải qua bao nhiêu năm tháng đi chăng nữa.

saving score / loading statistics ...