eng
competition

Text Practice Mode

Cảm ơn cuộc sống hiện tại, tôi thấy mình đang rấy hạnh phúc

created Apr 18th, 00:59 by TrnhHiVy


1


Rating

499 words
18 completed
00:00
Cảm ơn tôi một thể khỏe mạnh không ốm đau bệnh tật, bố mẹ đã cho tôi nhan sắc vóc dáng đẹp trên mức trung bình, không béo không gầy, da trắng mịn không mụn nhọt sần sùi, thể dẻo dai mềm mại nữ tính, giọng nói nhẹ nhàng nhiều người khen hay.
 
Cảm ơn tôi còn người thân yêu thương mình bờ bến, nhà để về, nơi để mình yếu mềm như một đứa trẻ, cảm ơn còn được ăn cơm mẹ nấu, ông lo lắng yêu thương.
 
Cảm ơn khi tôi một căn phòng nhỏ xinh đẹp của riêng mình chỉ phòng thuê, tôi được sống một mình không còn phải ghép với ai, mọi thứ thật tuyệt vời, thoải mái, tự do sạch sẽ. Tôi trang trí sắp xếp mọi thứ theo ý mình, làm mọi thứ mình thích trong căn phòng này.
 
Cảm ơn bầu không khí trong lành mát mẻ sáng nay, khi tôi tỉnh giấc, ngoài cửa sổ đang mưa tách, gió nhẹ thổi vào hòa cùng gió quạt điện, tận hưởng cảm giác se se lạnh khi nằm trong chăn ấm đệm êm thật tuyệt. Tôi yêu ga gối màu hồng, chăn mỏng màu xanh mint, cả những chú gấu bông người yêu mua cho.
 
Cảm ơn hiện tại tôi tài chính mức đủ để mua món ăn mình thích, mua váy áo nếu thấy xinh. khó khăn hơn thời gian trước nhưng vẫn sung sướng hơn so với tôi của trước kia rất nhiều. Tạm thời thất nghiệp, khi mọi người đã tất bật đi làm thì giờ này tôi mới dậy, thong thả che chiếc ô hồng đi mua bánh ngọt bỗng dưng thấy thèm, tôi mặc chiếc áo babydoll, gió lạnh lướt nhẹ trên da làm tôi thấy dễ chịu cùng. Kể ra thất nghiệp cũng chưa phải điều tồi tệ quá nhỉ.
 
Cảm ơn tôi vẫn một người bạn để nhắn tin khi tôi ốm hay mệt, bạn mua cho tôi chiếc thảm yoga màu hồng tôi thích. Tôi một any tính cách đúng gu tôi, anh giúp tôi thay đổi nhiều trong duy suy nghĩ, giúp tôi sống tích cực hơn, giúp tôi nhận ra giá trị của bản thân mình, hỗ trợ tôi một phần nhỏ về tài chính khi tôi gặp khó khăn. Chuyện làm tình giữa chúng tôi cũng cùng hòa hợp. Anh cùng tôi đi nhổ răng khôn, cạnh tôi khi tôi đau đớn, mua quà để an ủi vỗ về. Cảm ơn anh.
 
Cảm ơn đã để tôi tiếp xúc được với những bài viết tích cực về tâm lý, giúp tôi trở nên tốt hơn mỗi ngày. Cảm ơn ông trời đã ban cho tôi sự thông minh nội tâm sâu sắc.
 

saving score / loading statistics ...