eng
competition

Text Practice Mode

HẠT GIỐNG TÂM HỒN 1

created Mar 7th, 04:58 by LinhVu4


3


Rating

267 words
47 completed
00:00
người nói, cuộc sống một quá trình tìm kiếm tình yêu, mỗi một người đều phải tìm thấy 3 người. Người thứ nhất người mình yêu nhất, người thứ hai người yêu mình nhất người thứ ba bạn đồng hành trong suốt cuộc đời (bạn đời).
Trước tiên mình sẽ gặp được người mình yêu nhất, sau đó hiểu được cảm giác yêu. Chỉ hiểu được cảm giác bị yêu, mới thể phát hiện ra người yêu mình nhất. Khi đã trải qua cảm giác yêu bị yêu, mới thể biết được mình cần điều gì, cũng sẽ tìm thấy người bạn điều thích hợp nhất trong suốt cuộc đời còn lại.
Thật đáng tiếc, trong cuộc sống thực tế hiện tại, cả ba người này thường không cùng một người, người bạn yêu nhất không chọn bạn, người yêu bạn nhất lại không phải người bạn yêu nhất, người bạn đời luôn luôn không phải người bạn yêu nhất, cũng không phải người yêu bạn nhất, chỉ người xuất hiện vào lúc thích hợp nhất.
Bạn sẽ người thứ mấy trong cuộc sống của tôi? Không ai muốn thay đổi tình yêu của mình. Khi anh ta yêu bạn, đó lúc anh ta thật sự yêu bạn. Nhưng khi anh ta không yêu bạn thì cũng thật sự không yêu bạn, anh ta không thể giả vờ không yêu khi anh ta đang yêu bạn, cũng như anh ta không thể giả vờ yêu khi không yêu bạn.

saving score / loading statistics ...