eng
competition

Text Practice Mode

(18+ nên cân nhắc)Tìm mình trong thế giới hậu tuổi thơ (tr 36-38)

created Nov 28th 2022, 09:08 by Mastric


3


Rating

999 words
11 completed
00:00
Qua năm thứ nhất thì tôi quyết định bảo lưu làm gap year.
Một năm sau, sự an toàn tôi đã lựa chọn sụp đổ tan tành. Nhưng lúc bấy giờ tôi chưa biết về điều đó.
Sau khi bảo lưu, tôi đâm đơn vào một chương trình trao đổi sinh viên tình nguyện quốc tế. Trên trang Facebook của bức ảnh một gái mặc áo phông, tóc highlight vàng, ngồi trên cái vali cứng, nhìn ra đường băng sân bay. châu Âu, lần đầu tiên tôi vào bar hiểu được rằng sao người ta muốn đến đó. Trước đó tôi chỉ mới từng hút bóng, chủ yếu để chứng tỏ với bạn mình không phải người nhàm chán, chỉ biết học hành. Trong bóng tối của quán bar, giữa đám đông âm nhạc, tôi thấy tự do, không sợ mất mặt hay e ngại cả. Chất cồn giúp bạn tắt được đống suy nghĩ trong đầu đi. Tôi nghĩ đó do nhiều người thích sa đọa, giúp họ sống trong hiện tại một cách nhanh nhất không cần cố gắng, tuy tôi biết đây không phải cách bền vững.
Barcelona, tôi trải nghiệm tình dục đầu tiên. Tới thời điểm đó, tôi chưa thực sự yêu bao giờ, cũng chẳng biết thế nào yêu. Trong nhà tôi toàn nữ, không nam giới, cả đời tôi thiếu va chạm với họ, nên tôi rất mò. Tôi nghĩ nhiều tới tình dục, hay tưởng tượng ra những động chạm thân thể, những vuốt ve - chắc do từ nhỏ tôi quá thiếu thốn những ôm ấp.
Đêm hôm đó, trong cái căn hộ của người bạn Tây Ban Nha tôi quen qua couchsurfi ng,* tôi nhấp đầu môi vodka chúng tôi chơi trò Tôi chưa từ ng bao giờ, qua đó anh ấy biết tôi chưa bao giờ làm tình. Trước đó chúng tôi đã lang thang mấy quán bar, khi anh ấy rủ về nhà để uống tiếp thì tôi biết điều sẽ xảy ra nếu tôi tới nhà anh. Nhưng tôi muốn xảy ra. Tôi tự nguyện hoàn toàn. Tối hôm đó tôi cảm thấy mình đã sẵn sàng.
Tuy nhiên, khi anh ấy tắt ti vi tôi ngả vào lòng anh thì tôi lại băn khoăn, liệu chúng tôi nên dừng lại? Anh ấy nhìn tôi chăm chú nói rằng sẽ không làm tôi không muốn. Tôi gạt chút trí còn lại sang bên, anh ấy hôn tôi, không ngấu nghiến, nhẹ nhàng đến mức tôi kinh ngạc.
trên giường, tôi lặng lẽ để yên cho anh ấy hôn lên vai, cởi áo ngoài, cởi áo con của tôi. Toàn bộ da thịt chạm nhau, nóng rát. Tôi ướt đẫm phía dưới, điều đấy thật may mắn sau này tôi đọc báo thấy lần đầu tiên con gái dễ bị khô điều đó sẽ rất khủng khiếp. Trong bóng tối, tôi cảm nhận được lưỡi của anh ấy bên dưới, ướt át mềm mại, nhẹ nhàng mơn trớn.
Sau này tôi hiểu rằng tôi may mắn hơn nhiều bạn nữ khác. Người tình đầu tiên của tôi quá thougthful, từ tiếng Việt nào thích hợp nhỉ? Tôi không lo về việc anh ấy yêu tôi không, anh ấy lợi dụng tôi không, tôi ngu ngốc cho đi lần đầu của mình không. Tôi không ngu ngốc, tôi làm điều tôi muốn làm, cảm nhận điều tôi muốn cảm nhận. Tôi cảm thấy sự giải phóng trong tay mình. Tôi hoàn toàn an toàn tự do. Trinh tiết thuộc về sự tự do nhân của tôi.
Chúng tôi ngủ thiếp đi, rồi dậy làm tình, rồi lại ngủ, rồi lại dậy làm tình. Mỗi khi tôi rên rỉ đau thì anh ấy dừng lại thì thào, Hôn anh đi, cảm giác đau lại lắng xuống. Tôi xúc động, đã lâu rồi ai quan tâm tới tôi một cách dịu dàng như vậy đâu. Gần sáng, anh ấy ra ngoài lấy lon bia, còn tôi uống nước lọc, đầu tóc rối bời. Anh quay lại nói nhỏ vào tai tôi mong tôi đừng cào anh ấy nữa. Tôi sờ các vết cào hơi xấu hổ, chúng hằn sâu.
Sau đó, chúng tôi không bao giờ gặp lại nhau nữa.
Liệu một lúc nào đó tôi sẽ hối hận, tôi hay tự hỏi. Đến bây giờ thì không một chút nào. Cho tới giờ với tôi đó vẫn một đêm tuyệt vời, đáng nhớ lại từng chi tiết một. Tôi sẽ không bao giờ quên kỷ niệm đầu đời này, không muốn quên chỉ một cái chạm nhẹ của anh ấy. Tận tới hôm nay, những chi tiết của tối hôm ấy cứ như một dòng sông ức, chảy mãi không dừng.
Buổi chiều ngày hôm sau, tôi kể cho một ông họa đường phố Barcelona già những điều tôi mới trải qua. Lúc đó tôi khao khát được nói với một ai đó, tốt nhất một người không quen biết. Ông vừa vẽ tôi vừa lắng nghe, cuối cùng nói, chào mừng cháu đến với thế giới của hạnh phúc.
Đến nay tôi chỉ kể chuyện này cho ba người, ông họa già ấy, người thứ hai là... tôi sẽ gọi anh ấy anh châu Á... bây giờ bạn.
Tôi một nỗi sợ hồ chuyện tình cảm của mình sẽ giống của mẹ, không được suôn sẻ, không được lành mạnh. Ngày xưa, những hôm mẹ đón tôi muộn thì ngoại lại hỏi, "Mày làm đĩ hay sao về muộn thế?"

saving score / loading statistics ...