eng
competition

Text Practice Mode

Câu nói hay trích từ sách

created Nov 28th 2022, 03:39 by Aurora2299


1


Rating

112 words
9 completed
00:00
" Bạn luôn duy nhất từ khoảnh khắc sinh ra đời. Kim cương không được đánh giá cao chúng hữu dụng chúng khó tìm. Bạn cũng đặc biệt theo cách đó bạn chỉ một trên đời' (trích Hôm nay tôi học cách yêu chính mình)
" Bởi không phải con ông cháu cha, nên phải liều mình cố gắng. độ tuổi bao nhiêu, tôi đều cố gắng, tôi muốn trở thành người bản thân yêu thích nhất'  
" Hy vọng bạn sẽ trở thành người trong mắt mặt trời, trong nụ cười sự thản nhiên" (trích Tủ sách chữa lành)
" Con gấu kiếm ăn đủ thì mới thể ngủ đông. Đại bàng tập đập cánh trước khi đủ lông. Chịu nhiều vết thương nhất mới đủ sức làm con sói đầu đàn. Con người trong nghịch cảnh càng không được phép chịu đầu hàng." ( Một triệu like- Đen Vâu)
" Chúng ta đều hy vọng rằng thời gian thể chờ đợi mình, nhưng sự thật bước chân vội của sẽ chẳng bao giờ ngừng lại chúng ta chỉ thể cố gắng hết sức để bắt kịp dấu chân của thời gian."
" Đời này của một người, số những mối quan hệ bạn cho đi không được nhận lại, người thật lòng đối xử tốt với bạn chỉ thể đếm trên đầu ngón tay. Điều bạn cần ghi nhớ là: phải quan tâm đến người đã bên khi bạn cần, phải bảo vệ người cùng huyết mạch với bạn, trân trọng những người đã cùng bạn đồng cam cộng khổ, đừng phụ lòng những đoạn tình cảm đã sưởi ấm trái tim bạn." (dịch - Tiêu Dao)
" Đừng năm giữa ban ngày nữa, thế gian kiếm đâu ra chuyện vẹn cả đôi đường, chúng ta phải liên tục gánh vác, liên tục trưởng thành, trong quá trình trưởng thành này chúng ta sẽ đánh mất, sẽ phải bỏ lại rất nhiều thứ, đó con đường mọi người trưởng thành đều phải bước qua" (trích Bạn đắt giá bao nhiêu- Vãn Tình)
"Mỗi người một khoảng trời riêng. Chúng ta hãy sống yên ổn dưới khung trời của chính mình được. Đừng phí công giải thích, chèo kéo, mọi người phải giống mình, đừng cố chứng minh hay tranh cãi với những người hay phê phán. Cũng đừng đụng chạm, lên án hay công kích thế giới riêng của người khác."

saving score / loading statistics ...