eng
competition

Text Practice Mode

[999 Lá Thư Gửi Cho Chính Mình] 123 - 127

created Nov 27th 2022, 05:48 by xhao


2


Rating

375 words
36 completed
00:00
123. Bạn không cách nào thỏa mãn tất cả các ánh mắt của mọi người, cách tốt nhất ai không coi trọng bạn, bạn đừng để ý tới người ta. Đừng một hai câu nói của người khác thay đổi cách nhìn về chính mình, bản thân thế nào thì cứ tiếp tục nhứ thế, sự cố gắng của bạn chỉ chính bạn thôi.
124. Cuộc sống vốn không phải quá trình biến thù thành bạn, chúng ta không cách nào trốn chạy sự tồn tại của kẻ địch, nhưng thể biết khó khăn tăng cường sức mạnh cho bản thân, đến cuối cùng khiến họ phải thừa nhận, sự tồn tại của bạn lẽ của riêng nó. Chỉ cần bạn đủ ưu tú, từ đáy lòng, mọi người trên thế gian này đều sẽ vỗ tay cổ bạn.
125. Một đời dài dằng dặc, ai không từng trải qua những việc khiến bản thân buồn bã? Khổ sở, đau lòng đều những cửa ải không cách nào tránh khỏi, trải qua rồi con người mới từ từ trưởng thành. Điều đáng sợ nhất cứ dừng lại mãi quá khứ, mắc kẹt trong nỗi buồn, không tự thoát ra được. Thật ra như vậy đa phần do ý chí của bạn quá mềm yếu, nội tâm không đủ mạnh mẽ.
126. Nhắm mắt lại, an tĩnh lắng nghe tiếng lòng. Người khác nghĩ gì, chúng ta không khống chế được, người khác làm gì, chúng ta cũng không ép được. Việc duy nhất thể làm đó tận tâm tận lực làm tốt việc của mình, đi con đường của mình, dựa theo nguyên tắc của mình, sống thật tốt. Cho người khác đối xử tệ với bạn, thời gian cũng sẽ không bạc đãi bạn, cuộc đời càng không phụ bạn.  
127. Ðừng tự hạ mình hùa theo mọi người, hãy dùng toàn lực tiến về phía trước, đợi đến khi bạn lên được đỉnh cao sẽ phát hiện, thực ra, đằng sau những người chỉ trích bạn còn rất nhiều người yêu thương bạn. những người yêu thương bạn đa phần đều âm thầm, lặng lẽ.

saving score / loading statistics ...