eng
competition

Text Practice Mode

Để lại đây một câu nói đã chữa lành cho cậu ! - P1

created Nov 26th 2022, 06:32 by tra dam


2


Rating

858 words
9 completed
00:00
1. Không sao đâu, ai rồi cũng đưa những lựa chọn sai lầm, cũng sẽ không hiểu tại sao lại rơi nước mắt, đi đường cũng đột nhiên cảm thấy mình suy sụp. Nhưng những điều này chằng ảnh hưởng tới việc chúng ta ngắm nhìn hoàng hôn, đi hóng gió rồi lại lần nữa yêu lấy thế giới này.
2. Đừng sốt ruột, cậu nhìn xem một năm lại một năm, cảnh xuân không vội tới, sương giá mùa đông chẳng đến muộn. Cái qua rồi đều sẽ qua, cái nên tới dều đã trên đưỡng, tất cả đều kịp lúc.
3. Cậu ấy mà, lúc nào cũng nhìn chăm chăm vào những cái khuyết điểm xíu xiu của bản thân mình rồi lạc lối, tự ti. Nhưng cậu đừng quên, cậu cũng đang toả sáng, cũng ấm áp, cũng đáng yêu, cũng đang nỗ lực, hơn nữa cậu nhất định sẽ trở thành một người tốt hơn. Cho nên hãy cứ mở lòng, cậu nhất định sẽ từng bước từng bước tiến tới bản thân mình yêu thích.
4. Đại khí vãn thành cũng được, chẳng bước tới đỉnh cũng chẳng sao. Nhưng chúng mình nhất định phải vui vẻ chân thành một chút, chẳng ghê gớm cả, thế giới này cũng cho phép người thường tồn tại đúng không?
5. Đừng ê cho mất đi tất cả, ngày mai vẫn còn nằm trong bàn tay cậu mà.
6. Tớ biết rằng gần đây cậu rất mệt, sự mệt mỏi về cả thể xác tinh thần chẳng thể trông thấy được. Nhưng cậu nhất định phải tiếp tục kiên trì.
Cho không ai hỏi han cũng được, không bằng người ta cũng chẳng sao, đừng bao giờ để cho muộn phiền lo lắng th.iêu rụi sự nhiệt tình định lực vốn đã ít ỏi của cậu. Đừng quá tham lam, chúng mình không thể nào cái cũng có. Cũng đừng lo lắng, chúng ta chẳng thể nào không được thứ gì.
7. Nỗi buồn chỉ thứ tạm thời thôi, muộn phiền rồi cũng biện pháp xử lý, hội vẫn sẽ có, tất cả rồi cũng sẽ tốt thôi. Ngủ thật ngon rồi lại chạy tiếp, đừng buồn phiền, mình cậu đều vậy.
8.Chia sẻ cho các cậu một câu nói của thầy La Tường: “Hãy trân trọng thời điểm rơi vào tình huống tồi tệ nhất của của bạn, bạn sẽ thấy được rất nhiều sự thật. Những thứ thời gian thể vượt qua đều do con người ta nguyện ý tự mình vượt qua nó. Không ai cả đời thuận buồm xuôi gió cả, những khổ đau của thời đen tối đó chính để tích luỹ thêm sức mạnh, cho tia sáng le lói thoát ra qua khe hở thì cũng phải nắm thật chặt lấy rồi sản sinh ra ra dũng khí để sống hết mình.
9. Chúng mình thường hay nói phải cố gắng nha, không phải do cảm thấy cậu không đủ nỗ lực, cũng không phải muốn cậu so thành tựu với người ta. tự đáy lòng cảm thấy cậu không chỉ vậy, cậu xứng đáng được những thứ càng tốt hơn, hy vọng cậu thể được đối đãi tốt hơn, được yêu thương hơn. Cho nên cậu đừng từ bỏ, phải cố gắng lên nha!
10. Trong lòng buồn cũng đừng để bạn thân lạc trong bóng tối, để nỗi buồn không ngừng lớn lên. Ngủ đúng giờ, ăn thật no, tắm nước ấm, uống một ly trà sữa ngọt ngào. Ngắm nhìn sông chảy cùng hoàng hôn, nhành hoa cùng cây cỏ, xua đuổi mọi thất vọng rồi lại tiếp tục cố gắng chạy, cuộc sống này nơi đâu cũng sao toả sáng.
11. Nếu như đã cố gắng vẫn không xuất hiện thành quả, chứng tỏ rằng cậu đang chuộc tội cho sự lười biếng của cậu trước đây. Chỉ cần cậu tiếp tục kiên trì, liều mình không sợ đầu rơi máu chảy, đợi khoảng thời gian này trôi qua rồi cậu lại xuất hiện, leo lên một độ cao không thể nào ngờ tới.
12. Cuộc sống vốn không được công bằng, người trời sinh đã dễ thương, người trời sinh ăn không mập, người sinh ra đã ngậm thìa vàng. Nhưng mình hi vọng cậu cũng được siêu năng lực của riêng bản thân mình, dụ như không bị cuộc sống này đánh bại.
13. những thứ căn bản không xứng đáng chiếm mất niềm vui của cậy, đời người chính một cuộc thể nghiệm, cậu cứ thoải mái đi!
14. Cậu đã làm rất tốt rồi!  Tớ đem câu nói này lưu lại nơi đây, khi nào cậu cần thêm dũng khí, hãy thay tớ nhẹ nhàng nói cho bản thân cậu nghe nha!

saving score / loading statistics ...