eng
competition

Text Practice Mode

Tìm mình trong thế giới hậu tuổi thơ (tr 27-29)

created Nov 25th 2022, 10:33 by Mastric


3


Rating

1029 words
18 completed
00:00
Tôi ra khỏi nhà. Trước kia tôi hay cãi cọ với gia đình ông bác, nhưng giờ thì họ để tôi yên, tôi muốn làm thì làm, đi về lúc nào không ai quan tâm. Trời lạnh tôi cảm giác hơi sợ. Bạn xem phim Người tình chưa? Tôi thấy mình giống như trong đó, chuẩn bị phó thác mình cho một người lạ. Tôi run, nhưng biết làm sao bây giờ. Tôi không nhìn vào mắt ông ấy, lẳng lặng trèo lên chiếc Exciter, rồi ông ta phóng đi. Phòng trọ của ông ấy cũng khá gọn gàng. Trên bàn vương vãi mấy câu ngôn tình ông ấy tìm được trên mạng. "Đàn thì mộng, đàn ông thì hứa hẹn." Kiểu đó. Thật lame nông cạn. Ông ấy vừa đi học vừa đi làm, gia cảnh dưới quê. Bộ ông ấy thì chỉ hứa thôi chứ làm được cho ai, lo cho mình còn chưa xong. Thực ra tôi cũng muốn ai đó phù hợp với mình hơn, nhưng tôi chẳng ai. Rồi tôi chặc lưỡi không quan trọng. Tôi chỉ muốn mất trinh. Tôi ra khỏi nhà với cái đích như vậy. Tôi thấy cái trinh tiết chả giá trị gì.
Chúng tôi tắt đèn rồi bắt đầu hôn. Tôi không nhớ các chi tiết, tôi chẳng thấy thích thú gì, không cảm nhận hết. Chắc tôi không thích ông ta. Ông ấy trông lẻo khoẻo nên cứ như tôi fuck một đứa con gái vậy. Sau khi mọi việc đã qua, tôi tự nhủ, "Vậy xảy ra như thế đó... Trời, kỳ dị ha."
Mọi thứ vẫn như cũ, không khác hết. Không đáng nhớ, thậm chí tôi còn muốn quên đi. Bởi sao bạn biết không? Bởi nếu đặc biệt tuyệt vời thì nguy bạn sẽ kỳ vọng quá nhiều vào cuộc sống sau này. Tôi đã tự rút cho mình kinh nghiệm không nên kỳ vọng vào cuộc sống. Từ nhỏ đã không ai quan tâm lo lắng tới tôi hết á. Quần áo tôi lôi thôi lếch thếch, tay đùi xước xát. Cái niềng răng tôi đang đeo này, to tướng nhưng tôi không tiền để lấy cái đắt hơn. Giờ tôi thấy suy nghĩ của mình khác rất nhiều so với mấy đứa vẫn cùng ba mẹ. Tôi phải cứng rắn hơn, bạn hiểu không? Tôi không phải một đứa con gái được cưng, được chiều. Nhưng tôi phải chấp nhận thôi, tôi đâu quyền đòi.
Sau hôm đấy thì chúng tôi còn làm tình một lần nữa, rồi ông ấy biệt tăm. Tôi đã khóc rất nhiều. Tại sao người ta lại hành xử như vậy? Tôi nhắn một cái tin dài, đại ý nói chấm dứt thì cũng nên đàng hoàng, ít nhất phải nói với nhau một tiếng, nhưng ông ấy cứ im lặng vậy luôn. Tôi biết không nên kỳ vọng vào cuộc đời, nhưng tôi vẫn khóc.
Vài tuần sau thì tôi quen người thứ hai. Cũng qua Zalo. Nói chung nhiều người trên Zalo lắm, ít người cool hay thú vị. Tụi tuổi tôi thích quen kiểu học sinh hơn, nhưng tôi đã thất bại trong việc quen kiểu học sinh. những người tôi rất muốn giao tiếp, kết thân, nhưng tôi không biết cách phải làm sao. Lúc đó tôi thấy cuộc đời buồn chán, bạn biết học lớp Mười hai thì mệt mỏi chán như thế nào rồi đó. Tôi chỉ muốn nói chuyện với trai thôi, muốn trai để vui vẻ này nọ. Just wanna havefun. Ông thứ hai thì rất dễ chịu, ông ấy đối xử tử tế với tôi hơn ông trước nhiều. Chúng tôi nhắn tin dâm nhiều lắm. Hiện chúng tôi vẫn nói chuyện với nhau, vẫn đi cafe. Ông ấy thú nhận ổng đang bạn gái. Vâng, tôi side chick. Ổng nói ổng rất thương ấy, nhưng ấy không làm ông ấy thỏa mãn tình dục nên ông ấy phải đi tìm các gái khác. Trên giường thì ông này giỏi hơn ông trước. Ông ấy nói tục rất nhiều. Tôi rất thích vậy. Không nói tục thì chán phèo à. Ông ấy khen tôi... hừm, tôi nên nói không nhỉ... nghe kỳ lắm... giờ tôi đã bạn trai rồi... Ông ấy khen lưỡi tôi giống một con rắn. dụ vậy.
ổng đang bạn gái nhưng tôi vẫn muốn tiếp tục. Với ông thứ hai này, chúng tôi nhiều kết nối hơn, nhiều cảm xúc hơn. Tôi lắng nghe ổng kể về các vấn đề của bản thân. "Anh thể kể cho em nghe để anh cảm thấy nhẹ lòng hơn," tôi nói với ổng, "mặc em chẳng ai cả..." tôi thèm được làm tình, bạn biết không. Chúng tôi đã làm tình trong rạp phim. Giờ nghĩ lại tôi thấy dơ, nhưng cái thì cũng nên thử một lần, bạn biết không.
Ông ấy thấy tội lỗi với bạn gái, tôi cũng chút vậy. Tôi thấy mình hơi ích kỷ tôi chỉ muốn ai đó làm tôi vui thôi. Ổng kể bạn gái ổng dễ thương như thế nào, xinh hơn tôi như thế nào. Ổng cho tôi xem Facebook của ta. Tôi cười. Chắc đứa khác thì sẽ ghen đó, nhưng tôi thì đã quen rồi, trong quá trình lớn lên tôi đã chấp nhận mình không xinh, nhiều đứa đẹp hơn tôi rồi. Thậm chí giờ tôi còn coi thường những con nhỏ đẹp. Bạn đẹp thì bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ đàn ông, bạn sẽ quen với điều đó bạn sẽ nhờ vả rất nhiều, bạn không được sự cứng rắn như khi bạn tự làm mọi thứ.

saving score / loading statistics ...