eng
competition

Text Practice Mode

CẢM ƠN ĐÃ XUẤT HIỆN TRONG VÙNG TRỜI CỦA EM

created May 17th 2022, 02:48 by Thị Phương Ngân Nguyễn


1


Rating

557 words
13 completed
00:00
Nỗi nhớ thật đong đầy. Thật lạ. Em chẳng hiểu nổi mình nữa. Tâm sự với người lạ về câu chuyện của họ lại tình cuốn em vào vùng trời chúng mình đã từng dành cho nhau. Đã từng xem nhau bạn hay tri kỉ, em không nữa. Thật lạ con người ta đôi khi sẽ chôn giấu từng mỏ quặng của ức chỉ để sống tiếp những ngày tháng sau đó. một giây phút nào đó, khoảng lặng trong tim hiện về đủ để gợn sóng kia kịp lăn tăn lên thứ mùi vị của hoài niệm, của nỗi nhớ mênh mang, khắc khoải.
Ngày tháng không bóng dáng anh hiện hữu trong từng hơi thở của nhịp sống bộn bề ngoài kia, em chợt thấy lòng mình nhẹ tênh không chứa đựng bất thanh âm của cảm xúc hồn hậu của ngày trước. Anh biết không, tình yêu luôn mang vẻ đẹp đến nao lòng, chứa đựng chân tình của kẻ người đi, bước qua chẳng kịp gửi lại đôi câu chào. Tri kỉ lẽ thứ tình cảm khó kiếm tìm nhất trên cuộc đời, bởi người lữ hành sau chặng đường ngược xuôi cũng bỏ lỡ biết bao cảnh sắc diễm lệ chỉ thứ gọi mộng tưởng xa vời.
Cảm ơn đã xuất hiện trong vùng trời của em
Anh à, nơi ấy anh sống tốt không, tình cảm mình dành cho nhau trắc trở xa xôi như chính khoảng cách của lòng người vậy. Anh bên kia địa cầu, nửa vòng Trái Đất mà? Anh tệ thật, đôi lúc em đã trách anh như thế đấy, sao em lại không thể chứ, anh đáng trách mà. Nhưng em cũng không thể ngờ rằng một ngày nào đó em lại biết ơn anh nhiều đến thế. sự thay đổi đến chính em cũng bất ngờ. Tình yêu phải chăng phép màu phải không anh?
Anh đừng ngạc nhiên khi em lại cảm ơn anh nhé, anh xứng đáng với sự ghi nhận của em, một người tử tế bản lĩnh, một chiến binh một danh nhân thành đạt thể sau này anh sẽ tiếp nối những thành tựu của mình trở thành một người bố ấm áp của những đứa trẻ người đàn ông của gia đình. Em tin anh sẽ làm tốt. Người con gái anh yêu thương sẽ người bạn đồng hành thực sự, hậu phương chăm sóc anh, mong bên cạnh tình yêu chị ấy sẽ xem anh như một người tri kỉ.
lẽ, sau này mỗi lần tuyết rơi nơi anh em sẽ không thể ngắm qua những bức ảnh anh chụp nữa rồi, nhưng thiên nhiên vẫn luân chuyển theo nhịp sống vốn chúng ta cũng phải tiếp tục cuộc sống của mình phải không anh? Anh giữ sức khỏe nhé, em không nhắc anh ngủ sớm nếu lỡ quá giờ quy định nữa đâu? Anh bình an nhé! Sau tất cả cảm ơn đã xuất hiện trong cuộc đời em, khoảnh khắc đẹp của ức tròn đầy.
 
nơi đó, mong anh bình an hạnh phúc!

saving score / loading statistics ...