eng
competition

Text Practice Mode

Ý nghĩa của cuộc sống là gì?

created Oct 22nd 2021, 14:46 by Nguyệt Phạm


2


Rating

424 words
35 completed
00:00
Theo bạn ý nghĩa của cuộc sống ? bạn đến với cuộc đời này với mong muốn ước nguyện thế nào? Hiện tại bạn đã đạt được chưa?
Với tôi, tôi cũng không biết mình mong muốn cuộc sống này, đến với mục đích gì. Còn với bố mẹ tôi, chỉ mong tôi sống khỏe mạnh hạnh phúc.Với mỗi người sẽ ước muốn khác nhau, tùy từng người sẽ cảm thấy hạnh phúc hoặc KHÔNG hạnh phúc với cuộc sống của mình.  
-Nhưng theo góc nhìn nhân thì tôi thấy những người hạnh phúc họ thường trân trọng những họ đang có,chứ không phải lãng quên không trân trọng hiện tại. Những người thấy hạnh phúc họ trân trọng hiện tại nhưng cũng phấn đấu cố gắng cho tương lai của chính mình. Chứ không phải hài lòng họ chỉ đứng im tại một chỗ tận hưởng nó. Họ thường trân trọng những người xung quanh họ, bố mẹ,bạn bè, vợ chồng, con cái mọi thứ họ có, họ muốn mang tình yêu thương của mình lan tỏa đến những người xung quanh. tôi chúc họ luôn hạnh phúc, cố gắng phấn đấu tiếp tục với cuộc sống của mình.
- Nếu bạn không thấy vui vẻ với cuộc sống hiện tại,bạn thấy bản thân mình không gì? Thậm chí lúc bạn cảm thấy mệt mỏi bản thân thật dụng, bạn không biết mình nên làm đi đâu.Nhưng hiện tại bạn sức khỏe, tuổi trẻ, gia đình người thân hoặc chỉ mình bản thân bạn ; hiện tại bạn đang sống cũng chính nhưng thứ quý giá nhất. Tôi mong bạn thể nhìn ngắm lại mọi thứ cố gắng đi đúng hướng, mọi chuyện đều sẽ hướng giải quyết thôi. Hãy cố gắng lên nhé! Tôi mong bạn thể hạnh phúc thành công hơn. Mong bạn biết rằng những người ủng hộ mong bạn hạnh phúc cuộc sống tốt đẹp ít nhất tôi.
Cuối cùng, tôi mong tất cả mọi người hãy trân trọng  hiện tại cố gắng cho tương lai. Hiện tại   thời gian khó khăn với nhiều người, nhưng hãy cùng nhau vượt qua mọi thứ nha.  
HÃY CƯỜI THẬT NHIỀU ĐỂ CUỘC SỐNG NHIỀU MÀU SẮC THÚ VỊ HƠN NHÉ.
-Love You-
 

saving score / loading statistics ...