eng
competition

Text Practice Mode

ĐẠO MỘ BÚT KÝ

created Oct 22nd 2021, 08:21 by NgcDiu1


0


Rating

257 words
15 completed
00:00
Tôi nheo mắt nhìn kỹ cái bóng kia, nhận ra hình như đang cúi đầu. Đợi cho ngẩng lên mới thấy đầu cực lớn, lẽ còn rộng hơn cả chiều dài vai mình. Cảm giác sợ hãi này thực sự không thể diễn tả bằng lời, tôi cảm thấy da đầu mình dại hẳn đi, không kiềm chế được hét lên một tiếng: "Có quỷ!"  
Mọi người quay đầu nhìn tôi, thì tôi không sao ngăn mình la hét, vừa chỉ vào cái bóng kia vừa quay đầu, đã thấy ngay chủ nhân cái bóng. Đó một con quái vật cái đầu siêu bự! còn cầm trong tay môt thứ binh khí quái, trong bóng tối mập mờ, cái đầu to đến dị dạng kia còn đáng sợ hơn bất cứ loại quái vật nào bạn thể tưởng tượng ra. Tên Muộn Du Bình cầm đèn mỏ chiếu một cái, chúng tôi liền thấy bộ mặt thật của con quái vật này. giống như... giống như người lấy một cái chum sành cỡ bự đội lên đầu...
Nỗi khiếp hãi tột cùng trong tôi nhanh chóng biến thành giận dữ cực độ. Không sai, một người trên đầu đội một cái chum sành, trong tay cầm một chiếc đèn pin, còn bày ra bộ dáng như người Ai Cập. Trên chum hai lỗ thủng, lộ ra một đôi mắt gian đang nhìn ra bên ngoài, trông ghê chết đi được.

saving score / loading statistics ...