eng
competition

Text Practice Mode

(Bức thư 41 - 50) Nguồn Sách: 999 Bức thư gửi chính mình

created Aug 27th 2021, 03:26 by ThMLc


9


Rating

591 words
27 completed
00:00
Bức thư số 41:
Bạn siêng năng cần cù, chăm chỉ nỗ lực làm việc, bạn giữ gìn sức khoẻ, luôn tươi cười với mọi người, tất cả những điều này không phải lấy lòng ai khác, để bản thân hấp dẫn, rọi sáng trái tim mình, nói chuyện với chính mình rằng: Tôi một người độc lập, mạnh mẽ.
Bức thư số 42:
Nỗ lực hết mình, chuẩn bị cho những tình huống xấu nhất, vậy sẽ không sợ hãi. Bỏ ra nhiều công sức, nhưng không quá kỳ vọng, vậy sẽ không buồn lòng. một giấc mộng đẹp, sống cuộc sống hiện thực, vậy sẽ không vị. Cuộc sống bạn chuẩn bị như thế nào thì hãy ứng đối thế ấy.
Bức thư số 43:
Bạn trúng một mũi tên từ phía sau lưng, chứng tỏ bạn đi trước họ; bạn bị họ làm tổn thương, ràng bạn đi chưa đủ xa, vẫn còn nằm trong tầm ngắm của họ. Cho nên, đừng dừng lại để giải thích, cách duy nhất để chứng minh người khác, thành kiến bản thân đúng chính phải nỗ lực tiến về phía trước, bình tĩnh ung dung.
Bức thư số 44:
Sự trưởng thành của một người không thể hiện việc người đó gặt hái được bao nhiêu thành công khi đối mặt với người khiến mình không hài lòng thì không hùa theo cũng không chống đối, chỉ cười nhạt đối diện. Khi trong lòng thể tiếp nhận rất nhiều sự việc không mong muốn, bản thân liền trường khí.
Bức thư số 45:
Mỗi ngày nỗ lực thêm một chút, không thứ khác chỉ để sau này bạn sẽ thêm nhiều lựa chọn, lựa chọn ngày tháng tự do tự tại, lựa chọn người mình yêu thương.
Bức thư số 46:
Mỗi ngày đều thói quen thức khuya, thường xuyên ngồi thẩn thờ, làm cũng không động lực kiên trì, hôm nay nhắc nhở bản thân ngày mai cố gắng, ngày mai thức dậy lại giống như những ngày đã qua, bạn không cách nào chấp nhận mình của hiện tại nhưng không nghị lực thay đổi. Càng quen rồi, tất cả càng tồi tệ hơn, mọi sự bất lực đa phần bạn chưa từng cố gắng.
Bức thư số 47:
Bạn thể "phát hoả" nhưng cũng phải "phát quang". Bạn thể "phát tiết" nhưng cũng phải "phát phấn".
Bức thư số 48:
Bạn phải bản thân, một trái tim như thế nào để kiêu ngạo: từng bị trêu đùa, bỡn cợt, từng bị thiêu đốt, từng bị làm cho tan nát, nhưng vẫn nổ lực làm việc.
Bức thư số 49:
Chúng ta đều dựa theo phương thức cố gắng của bản thân để sống, 10 tuổi, 20 tuổi, 30 tuổi, trong hoàn cảnh tâm tình không giống nhau, những thứ lĩnh hội được đều thay đổi, không ai tốt ai xấu, đó chính trưởng thành. Chúng ta từng trải qua số lựa chọn, đến cuối cùng mỗi người đều số mệnh của riêng mình.
Bức thư số 50:
Hãy tin rằng ai rồi cũng sẽ đến được nơi cần đến, chỉ cần chúng ta từng cố gắng. Cho nên, mỗi ngày hãy yêu bản thân hơn, mỗi ngày đều hướng đến mục tiêu đã định thẳng tiến.

saving score / loading statistics ...