eng
competition

Text Practice Mode

Mong ước của bạn là gì? nên sống thế nào? tác giả : Moon Phạm

created Oct 27th 2020, 13:23 by Nguyệt Phạm


3


Rating

458 words
32 completed
00:00
nhiều lúc tôi tự hỏi tôi sinh ra trên đời này để làm gì? những lúc cảm thấy tuyệt vọng, cảm thấy bản thân thật dụng, chìm dưới đáy của tuyệt vọng. Tôi chẳng thể tâm sự cùng ai cũng chẳng ai hiểu được cảm giác lúc ấy của tôi thế nào. Thấy gia đình còn nghèo khổ, bố mẹ vất vả, không dám ăn ngon hay mặc đẹp còn bản thân thì đang dụng không làm được bạn biết cảm giác lúc ấy thế nào không? Nhưng tôi cũng không biết mình nên làm gì, làm được việc để phục giúp cho gia đình mình cả.  
Bản thân cảm thấy tự ti cùng, da tôi đen, nhiều mụn,.. tôi sợ tiếp xúc với người lạ, sợ  người ta nhìn thấy mặt mình, sợ,,,, rất nhiều thứ. Mọi người luôn hỏi tôi đam gì, thích hãy học để làm, để vừa theo đuổi đam vừa kiếm tiền. Bản thân trả lời rằng mình k đam hay sở thích cả, nhạt nhẽo, không ưa thích điều gì. Nhưng lúc tôi nhận ra rằng điều tôi muốn nhất là: kiếm nhiều tiền giúp bố mẹ bớt khổ, giúp  những mảnh đời bất hạnh cuộc sống tốt hơn, những em  nhỏ không tiền được đến trường học. đặc biệt thứ tôi đang đó mang niềm vui đến cho  mọi người, những lần thấy mọi người vui những điều mình nói thì tôi rất vui, cảm thấy hạnh phúc cũng giúp ích được cho đời. Nhưng rồi tôi cũng nhận ra rằng thể người ta cười chê tôi chứ không phải những câu nói của mình mang lại tiếng cười. Tôi lai ghét bản thân mình, sao lai nói nhiều thế, nói nhiều mang cho mình, hay  mang lail lời cười nhạo, những lời chê bai:" Con này nói nhiều thế",,, Tôi nên làm gì???
Tôi rất nhiều điều muốn làm nhưng do tự ti về ngoại hình thì tôi không  dám làm, không dám thể hiện. Tôi muốn  tạo nên tiếng cười cho mọi người, muốn làm một diễn viên,  muốn làm thật nhiều thứ nhưng toi không dám. Thực ra như bản thân tôi thấy mình chỉ cần hết đen hết mụn thì cũng không đến nỗi nào đó chứ. hì. đấy mong ước của tôi thôi.
MỌI NGƯỜI THÌ MONG ƯỚC GÌ? MONG MUỐN GIÚP ĐỠ AI? MONG MUỐN ĐẠT ĐƯỢC GÌ? HÃY CỐ GẮNG LÊN. TÔI CŨNG SẼ CỐ GẮNG DỂ LÀM ĐƯỢC NHỮNG THỨ TÔI CHƯA LÀM ĐƯỢC. CÙNG CỐ GẮNG MỌI NGƯỜI NHA.

saving score / loading statistics ...