eng
competition

Text Practice Mode

TẠI SAO CON GÁI NÊN Ở BÊN MỘT NGƯỜI CON TRAI TRƯỞNG THÀNH?

created Oct 16th 2020, 00:34 by NamKhnh1984231


0


Rating

321 words
1 completed
00:00
1. Yêu một người con trai trưởng thành thì lúc 2 người yêu nhau sau này sẽ có thể tiến tới hôn nhân. Bất luận bạn có làm gì, có như thế nào, bạn đều biết rằng anh ấy cũng sẽ không rời bỏ bạn.
2. Những người con trai chưa trưởng thành, vẫn còn ấu trĩ đều cho rằng những hành động của bạn là nhõng nhẽo, vô cớ gây sự. Còn người con trai trưởng thành sẽ cho rằng đó là những điều thú vị trong cuộc sống.
3. Lúc bạn ốm, một người con trai trưởng thành có thể không nói đến lời thứ 2 liền đã xuất hiện bên cạnh, chăm sóc cho bạn. Lúc bạn đói bụng liền có thể lập tức vì bạn xuống bếp làm một bàn đồ ăn ngon. Anh ấy sẽ không luôn miệng nói lời yêu bạn, nhưng sẽ luôn lặng lẽ vì bạn làm nhiều thứ.
4. Anh ấy hiểu rõ rằng bạn cần cảm giác an toàn, nên sẽ không khiến bạn lo lắng.
5. Tính cách của anh ấy đã trải qua sự tôi luyện của xã hội ngoài kia, cho nên những lúc tính khí của bạn không tốt, hờn giận, trong mắt anh ấy chỉ là một chút sự trẻ con đáng yêu.
6. Anh ấy sẽ không tùy tiện hứa với bạn điều gì, nhưng những gì anh ấy đã hứa thì nhất định sẽ làm được.
7. Yêu một người con trai trưởng thành, điều tuyệt vời nhất chính là bạn sẽ không phải tốn nhiều tâm tư để dạy anh ta làm thế nào để trở thành một người bạn trai tốt.
8. Tất nhiên, một người con trai trưởng thành cũng sẽ không bất chấp nguyên tắc chiều hư bạn, mà sẽ hiểu được bạn thật sự cần gì.
Bởi vì ngoài chiều chuộng bạn ra, anh ấy còn rất hiểu bạn.

saving score / loading statistics ...