eng
competition

Text Practice Mode

Hãy giữ thái độ tin cậy, mọi thứ sẽ thay đổi ngay tức khắc

created Sep 10th 2020, 04:49 by Văn Taurus


1


Rating

269 words
12 completed
00:00
Khi bắt tay vào làm bất kỳ việc gì, bạn không chỉ người quyền quyết định còn người toàn quyền quyết định những xảy đến với bạn.
Ngay từ khi còn bé, với bản chất hiếu kỳ tự nhiên bạn đã muốn thoả mãn tất cả mọi thứ trong cuộc sống, muốn nắm lấy những thời để đạt được những thành công, niềm vui, năng lượng ánh hào quang rực rỡ. Khi còn một đứa trẻ xíu mới chỉ biết bò, bạn đã quan sát những người lớn đi quyết định sẽ cố làm theo. Dần dần, bạn đã phát triển được những kỹ năng cần thiết để học đi. Đầu tiên, bạn học cách nhổm người dậy, sau đó học cách giữ thăng bằng trên đôi chân nhỏ xíu; tiếp đến bạn tập vịn đi men hoặc bố mẹ dắt. Khi bạn học những kỹ năng này, rất nhiều lần bạn lóng ngóng bị ngã đau. Nhưng bao giờ bạn dừng lại nghĩ: “Mình nghĩ mình không thể đi được. Mình sẽ chỉ trong suốt phần đời còn lại. Tất nhiên không! Bạn đã cố gắng từng ngày đã được những thay đổi trong phương pháp học đi để đến một ngày bạn thể tự đi được một vài bước. Từ những bước đi đầu
tiên này, bạn chập chững đi khắp mọi nơi, trong bộ não hạnh phúc của mình, bạn luôn giữ được một ý niệm rằng mình đi được lẽ đương nhiên.

saving score / loading statistics ...