eng
competition

Text Practice Mode

Hãy tận dụng những cơ hội khi nó đến, hoặc tạo cơ hội khi nó chưa đến. Điều đó sẽ giúp bạn mở rộng được phạm vi an toàn và nâng cao tầm hiểu biết.

created Sep 10th 2020, 04:43 by Văn Taurus


1


Rating

425 words
2 completed
00:00
Dần dần, bạn tích luỹ được ngày càng nhiều kiến thức trong lĩnh vực đó. Những điều bản nhất tất cả những kiến thức này đều thể sử dụng trong các tình huống khác. Tiếp xúc với môi trường cũng nghĩa biết nắm lấy những hội khi chúng đến biết tạo hội khi chúng chưa đến. Nếu bạn được mời đi chơi du thuyền hoặc học lướt ván, hãy quan tâm đặc biệt đến lời mời đó. Hãy nhớ rằng, tham gia tích cực vào các họat động sẽ tốt hơn chỉ thụ động quan sát. (Đương nhiên, đi ra ngoài xem còn tốt hơn ngồi nhà). Nếu bạn ngồi xem những người thân tung những quả cầu lửa lên không khí nghĩ “mình cũng cố gắng làm được điều đó” thì hãy thử làm! Nếu bạn muốn nghiên cứu thêm một điều đó biết được rằng, sẽ một buổi thảo luận về vấn đề đó, hãy cố gắng thu xếp để tham gia buổi thảo luận. Hãy tận dụng những hội khi đến, hoặc tạo ra hội khi chưa đến. Điều đó sẽ
giúp bạn mở rộng được phạm vi an toàn nâng cao tầm hiểu biết. Cuối cùng, tiếp xúc với môi trường nghĩa nắm được những đổi thay. Thật đơn giản an toàn khi luôn trong trạng thái giam mình, những để bứt khỏi trạng thái đó hướng tới một điều đó mới mẻ, ta phải mất một khoảng thời gian dài. Chính quãng thời gian khó khăn để đưa những điều thay đổi vào cuộc sống, chẳng hạn như nhận một công việc mới, sẽ mở rộng phạm vi an toàn phạm vi kiến thức của bạn. sẽ mở ra trước mắt bạn những điều mới mẻ trong môi trường. Những phát hiện của tiến Diamond về những con chuột khả năng học tốt hơn trong môi trường phong phú, thậm chí khi tuổi của chúng đã già, cũng giúp ích rất nhiều cho bạn. nghĩa là, bất kỳ độ tuổi nào, từ trẻ tới già, bạn cũng thể học để trở thành một người tốt hơn. Nếu bạn luôn làm được một điều gì, hãy cố gắng làm được điều đó! Bạn sẽ cảm thấy thoả mãn khi hoàn thành được điều đó, đồng thời bạn cũng sẽ nắm được phương pháp học tập siêu tốc.

saving score / loading statistics ...