eng
competition

Text Practice Mode

DẤU HIỆU TÍCH CỰC

created Sep 10th 2020, 04:42 by Văn Taurus


1


Rating

602 words
6 completed
00:00
Nói đến những dấu hiệu tích cực nói đến những tác nhân kích thích đập ngay vào mắt bạn, gợi nhắc bạn rằng, bạn khả năng vượt trội. Dưới đây một số điều bạn thể sử dụng trong công việc của mình.
“Ý tưởng bắt đầu” được vận dụng như những trích dẫn khẩu hiệu sống động
Câu nói của Goethe dưới đây đã được treo trên tường quan tôi trong nhiều năm: “Hãy làm bất kỳ điều bạn thể làm, bất kỳ điều bạn tới. Trong sự táo bạo cảm hứng, quyền lực cả sức lôi cuốn kỳ diệu”. Bạn thể tìm “ý tưởng bắt đầu” trong các cuốn sổ tay ghi chép những đoạn trích dẫn, trên báo chí những tài liệu khác. Chương 5, chúng tôi đã liệt một số lời trích dẫn bạn thể vận dụng chúng làm khẩu hiệu treo chúng một nơi nào đó trong không gian của mình. Chứng nhận trao giải thưởng cho những bạn vừa đạt được Văn bằng, giải thưởng, cúp cho những thành tựu thể thao đạt được, tất cả các giải thưởng khác đều những dấu ấn gợi nhắc rằng, bạn một tấm gương hoàn hảo tài
năng. “Thời điểm đạt đỉnh cao”  
Thời điểm đạt đỉnh cao thời điểm bạn đạt được một điều đó đặc biệt, bao gồm cả sự vui sướng khi bạn đạt được điều đó. Chúng tôi thường gặp các bức ảnh thể hiện thời điểm đó trong chuyên mục thể thao của các tờ báo, đó giây phút chiến thắng các nhà nhiếp ảnh chộp được. Tấm ảnh chụp bạn giây phút đó thể hiện một cách hoà thiện thành công trong công việc bạn đang đảm nhiệm. Tuy nhiên, bạn cũng thể tái tạo cảm giác này bằng những trang viết hoặc bằng một vật lưu niệm nhân dịp này. Nhiều nhà văn đã gói ghém cẩn thận trang bìa của mỗi cuốn sách được xuất bản. Những chủ doanh nghiệp nhỏ thường gói treo những đồng đô la đầu tiên họ kiếm được trong sự nghiệp kinh doanh của mình. Nhận xét, quà tặng phiếu đánh giá của bạn đồng nghiệp Trong thế giới bộn bề này, nếu một ai đó dành thời gian để cho bạn biết họ đánh giá về bạn như thế nào thì bạn phải hiểu rằng, họ rất quan tâm đến bạn. Những lời nhận xét những món quà của họ sẽ giúp bạn hiểu được mình hiểu được người khác. Tôi quen một nhà văn. cất giữ rất cẩn thận tấm thiếp nhận được từ người chị gái của mình. Trên tấm thiếp ghi “gửi đến những người biết chinh phục đỉnh cao” dòng chữ “gửi đến với tất cả niềm yêu thương ngưỡng mộ”. Đối với nhà văn này, tấm thiếp đã gợi cho kỷ niệm về những giây phút đạt được thành công, luôn vui sướng hoài niệm về nó. Mọi người cần những đánh giá tích cực trong môi trường làm việc của riêng họ, bởi chính những đánh giá này đã giúp cho họ luôn giữ được thái độ tự tin khi công việc khó khăn, khiến họ cảm thấy được coi trọng khích lệ hơn. Điều này rất quan trọng đối với lòng tự trọng của họ.

saving score / loading statistics ...