eng
competition

Text Practice Mode

20 câu nói tuyệt vời của tác giả Nhà Giả Kim

created Sep 10th 2020, 03:57 by phuaau


3


Rating

972 words
7 completed
00:00
20 câu nói tuyệt vời của tác giả Nhà Giả Kim
Paulo Coelho
"Mỗi người dường như đều biết rất về cách người khác nên sống ra sao, nhưng lại không biết về chính con đường của mình." - Paulo Coelho
 
Paulo Coelho tác giả của những cuốn sách nổi tiếng thế giới được bạn trẻ Việt Nam nồng nhiệt đón đọc như Nhà giả kim, Mười một phút Bên bờ sông Piedra tôi ngồi khóc.
 
Paulo Coelho
 
Những cuốn sách này thực sự thể thay đổi cuộc sống của chính bạn, nếu bạn tĩnh tâm lại, ngồi xuống suy ngẫm về ý nghĩa của chúng.
 
Dưới đây 20 câu nói được trích từ những cuốn sách của Paulo Coelho, chúng thể truyền cho bạn thêm cảm hứng trong nhiều phương diện cuộc sống:
 
Về tình yêu
 
1. Một người được yêu thương chỉ họ đáng được yêu thương. Không do nào cần thiết cho việc yêu thương cả.
 
2. Đây điều chúng ta gọi tình yêu. Khi bạn được yêu, bạn thể làm bất kỳ điều một cách sáng tạo. Khi bạn yêu, bạn không cần cố giải chuyện đang xảy ra, bởi mọi thứ xảy ra bên trong bạn.
 
3. Một số điều trong cuộc sống chỉ đơn giản cần được trải nghiệm - chứ không phải để giải. Tình yêu một điều như vậy.
 
4. Tình yêu không được tìm thấy bất kỳ ai khác, nằm bên trong chính chúng ta; chúng ta cần đánh thức nó. Nhưng để làm được điều đó, chúng ta cần người khác. trụ chỉ ý nghĩa khi chúng ta ai đó để cùng sẻ chia cảm xúc.
 
5. Khi ta yêu, ta luôn phấn đấu để trở nên tốt hơn. Khi ta cố gắng để hoàn thiện chính mình, vạn vật xung quanh cũng sẽ trở nên tốt hơn.
 
Paulo Coelho
 
Về cuộc đời, số phận phiêu lưu
 
6. Chúng ta những lữ khách trong cuộc hành trình trụ, bụi sao cuộn tròn nhảy múa trong những dòng xoáy của sự tận. Cuộc sống vĩnh hằng. Chúng ta dừng lại một chút để gặp nhau, gặp gỡ, yêu thương chia sẻ. Đây một khoảnh khắc quý báu. một quãng nghỉ nhỏ nhoi trong sự vĩnh hằng.
 
7. mật của cuộc sống, chính ngã bảy lần đứng dậy tám lần.
 
8. Khi chúng ta ít mong đợi nhất, cuộc sống tạo ra thử thách để kiểm tra lòng dũng cảm sự sẵn lòng thay đổi của chúng ta; tại thời điểm đó, không do để giả vờ rằng chẳng việc xảy ra cả, hay nói rằng chúng ta chưa sẵn sàng. Thách thức sẽ không chờ đợi. Cuộc sống không nhìn lại. Một tuần thời gian quá đủ để xem chúng ta quyết định chấp nhận vận mệnh của mình hay không.
 
9. Tôi thể chọn hoặc trở thành nạn nhân của thế giới hoặc một kẻ phiêu lưu tìm kiếm kho báu. Tất cả chỉ câu hỏi về cách tôi nhìn nhận cuộc sống này.
 
10. Bất kể ai đó làm đi nữa, mỗi người trên thế giới đều đóng một vai trò trung tâm trong lịch sử thế giới. thông thường người ta không biết điều đó.
 
Về niềm tin ước
 
11. Khả năng biến giấc thành sự thật làm cho cuộc sống trở nên thú vị.
 
12. Hãy nói với trái tim của bạn rằng nỗi sợ thất bại còn tồi tệ hơn cả chính sự đau khổ. rằng không một trái tim nào từng phải chịu đựng khổ đau trong khi đi tìm kiếm ước mơ, mỗi giây của cuộc tìm kiếm mỗi giây gặp gỡ với Thượng Đế với sự vĩnh hằng.
 
13. Vào bất kỳ thời điểm nào trong cuộc đời, mỗi người đều khả năng thực hiện những họ ước.
 
14. Bất cứ khi nào bạn muốn đạt được điều đó, hãy giữ cho mắt mở, tập trung chắc chắn rằng mình biết bản thân muốn gì. Không ai thể chạm được mục tiêu trong khi nhắm mắt cả.
 
15. Chúng ta đừng bao giờ ngừng ước. Ước cung cấp dưỡng chất cho linh hồn, cũng giống như một bữa ăn cho thể.
 
16. Và, khi bạn muốn một điều đó, cả trụ sẽ hợp lại để giúp bạn đạt được nó.
 
Đúng thời điểm
 
17. Sẽ một ngày bạn thức dậy thấy chẳng còn chút thời gian nào để làm những mình muốn. Vậy nên, hãy làm ngay bây giờ.
 
18. Tôi không sống trong quá khứ lẫn tương lai. Tôi chỉ quan tâm đến hiện tại. Nếu bạn thể luôn tập trung vào hiện tại, bạn sẽ một người hạnh phúc. Cuộc sống sẽ một bữa tiệc, một lễ hội lớn dành cho bạn, bởi cuộc sống chính khoảnh khắc hiện tại chúng ta đang sống.
 
19. Không ai trong chúng ta biết điều sẽ xảy ra, ngay cả trong giây phút tiếp theo, nhưng chúng ta vẫn tiếp tục tiến lên. Bởi chúng ta tin tưởng. Bởi chúng ta đức tin.
 
20. mật chính đây, trong hiện tại. Nếu bạn chú ý đến hiện tại, bạn thể cải thiện nó. Và, nếu bạn cải thiện hiện tại, điều đến sau cũng sẽ tốt hơn.
 
Trải Lam (theo motivationgrid)

saving score / loading statistics ...