eng
competition

Text Practice Mode

Tại sao cần một cuốn sách về tuyệt vọng? (kết)

created Jul 5th 2020, 07:55 by Thùy Linh Cao


1


Rating

308 words
8 completed
00:00
AI CŨNG LÚC SỐNG TRONG MỘT CÂU CHUYỆN LÚC CẦN MỘT CÂU CHUYỆN MỚI
Do viết tản mạn nhiều đoạn nên cho phép tôi được tổng hợp lại.
Bất cứ ai cũng sống trong một câu chuyện. Bản thân không ý thức được điều ấy nhưng con người sinh ra đã như thế. Do đó, lúc nhỏ họ thích nghe kể chuyện, dẫu trong điều kiện sinh hoạt săn bắn khắc nghiệt, họ vẫn thích nghe kể chuyện. rất nhiều sách, truyện tranh, phim điện ảnh, phim truyền hình. Nếu chuyện kể, con người thể sống tốt.
Tuy nhiên khi phải viết lại kịch bản đời người. Đặc biệt vào thời điểm gặp chuyện tuyệt vọng, thực sự cùng khó khăn. Nhân sinh hỗn loạn, cảm giác đã đánh mất cuộc đời thật sự, khó chấp nhận một cuộc đời mới.
Những lúc như thế bạn cần một câu chuyên để tham khảo, viết lại kịch bản sống tiếp phần đời về sau. Đó chẳng phải "cuốn sách cần thiết", "cuốn sách tác động đến chúng ta như nỗi bất hạnh đau đớn khổ sở" Kafla đã nói sao? Đó những tác phảm văn chương tuyệt vọng, như thể "nhát rìu phá tan đại dương đóng băng trong mỗi chúng ta" hay nói cách khác trái tim đông cứng bị cầm trong câu chuyện trước đó. Nghĩa chương này, tôi giải "Tại sao cần văn học của sự tuyệt vọng?"
Từ những điều trên đây, tôi nghĩ rằng, trưởng thành đến đâu thì tiếp xúc với những câu chuyện việc quan trọng, đặc biệt những tác phảm văn học về sự tuyệt vọng.
 
Trích chương 1 - "Tôi ơi đừng tuyệt vọng" - Hiroki Kashiragi.

saving score / loading statistics ...