eng
competition

Text Practice Mode

Dành cho những bạn đang đau khổ vì tình (trai gái đều dùng)

created Apr 25th, 06:55 by TrnhHiVy


0


Rating

477 words
10 completed
00:00
Tuyệt chiêu để hết thích/yêu một người:
 
1. Nghĩ về những khuyết điểm của anh ta
Viết ra tất cả mọi khuyết điểm, điểm xấu trong tính cách ngoại hình, những điều không đáng để bạn yêu thích, khiến bạn không thể chấp nhận được của anh ta. Sau đó đọc đi đọc lại nhiều lần cho tới khi thuộc lòng, hình thành nên phản xạ điều kiện, chỉ cần bạn nghĩ tới anh ta thì sẽ lập tức hiện ra trong đầu những khuyết điểm đó. thể đổi làm hình nền điện thoại hoặc hình nền cuộc nói chuyện.
 
2. Tìm một bức ảnh cực xấu của anh ta, đổi làm hình nền của cuộc trò chuyện, đồng thời đổi biệt danh của anh ta thành khuyết điểm. dụ như khi bạn nhìn thấy cái tên "Trai kiệt xỉ chiến tranh lạnh rúc váy mẹ", bỗng chốc cảm thấy anh ta không xứng với mình.
 
3. Dùng vấn đề khiến bản thân thấy phản cảm, nhiều lần tranh luận với anh ta về vấn đề này
Khi các bạn gặp một chuyện ý kiến trái chiều với anh ta, hãy nói về chủ đề này với anh ta nhiều lần, hãy tranh cãi với anh ta, cãi tới mức bạn cảm thấy bất đồng về tam quan, cảm thấy anh ta không hiểu bạn, cảm thấy anh ta một thằng ngulol.
 
4. Hạn chế gặp mặt nói chuyện, sẽ giúp bạn tỉnh táo hơn để đánh giá con người này, cũng khiến bạn tiếp xúc được với thế giới phong phú nhiều hơn. Sẽ khiến bạn nhận ra "Wow, thì ra trên thế giới này còn nhiều người ưu tới vậy."
 
5. Mỗi khi thấy nhớ anh ta, bạn hãy nghĩ rằng, anh ta cũng đâu thích mình. Đúng không nào, nếu như anh ta thích bạn thì tại sao không rep tin nhắn của bạn, sao không nói chuyện với bạn, tại sao không chia sẻ khoảnh khắc trong cuộc sống với bạn, sao không tới tìm bạn. Anh ta chính không thích bạn. Không biết chừng bây giờ anh ta đang nói chuyện với ai đó, nói chuyện với người ta vui lắm, nói chuyện với người khác còn mập mờ ái muội hơn với bạn. Anh ta không thích bạn. Bạn thích anh ta cũng ích, anh ta không thích bạn.
 
6. Nếu đêm đến bạn vẫn nhớ anh ta da diết, muốn nhắn tin gọi điện cho anh ta, vậy thì cứ làm vậy đi. Mặt dày bám lấy anh ta vài lần, nhìn dáng vẻ chán ghét mất kiên nhẫn của anh ta vài lần, cũng nhìn lại dáng vẻ chúa hề của bản thân mình vài lần. Đến một lúc nào đó bạn sẽ tự chết tâm thôi.

saving score / loading statistics ...